Thursday, March 25, 2010

The Big Book of Memories

I've never considered myself a writer. However, when my oldest son Michael, was 6 and my second son Nathan was 2, I realized that I was forgetting the things they did when they were younger. So, I started writing down funny things they did and things I wanted to remember about them. Well, after 10 children, you can imagine how big that book is now! It's all in a 5 inch binder (and growing everyday)!

Ever so often, the children will go get the book and ask me to read them a story about them or their brothers and sisters! We laugh and reminisce...it's such a blessing!




2 comments:

  1. It was very useful for me and all. Keep sharing such ideas in the future as well.
    คาสิโน

    ReplyDelete
  2. FILLER (ฟิลเลอร์)
    1.ฟิลเลอร์เป็นอย่างไร





    ?
    สารเติมเต็มผิวหรือที่เรียกทางด้านการแพทย์





    ว่า เดอร์มอล ฟิลเลอร์ เป็น



    สารไฮยารูโรนิก แอใกล้





    หรือ HA เป็นสารที่การันตี







    มาตรฐานความปลอดภัยทั่วทั้งโลก





    แล้ว เป็นสารสกัดธรรมชาติ









    ที่มีส่วนประกอบ



    ของคลอลาเจน มีองค์ประกอบ





    ประกอบกันเป็นร่างแหด้วยแนวทาง



    ทางเคมี ซึ่งมีอยู่แล้วในเซลล์ผิว มีความปลอดภัยสูง
    2.ฟิลเลอร์มีคุณลักษณะ



    ยังไง





    ?
    คุณลักษณะ



    ของฟิลเลอร์ ช่วยสำหรับการ







    เก็บกัก



    น้ำของชั้นผิวที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไข









    หน้าตอบ ร่องปน



    ลึก ฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มช่องว่างให้กับเซลล์ผิวหนัง หรือเพิ่มขนาด





    ให้กับผิว เทียบเคียง





    ได้กับการต่อว่า





    ดสปริงให้กับผิว ให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึงกระชับชั้นผิวเรียบเท่ากัน



    ลดริ้วรอยเฉา





    หย่นย่อ





    ทำให้บริเวณใบหน้า



    มอง



    เด็กลงอย่างแจ่มแจ้ง





    รวมถึง



    การปรับรูปหน้า เติมเต็มรูปหน้าให้ได้ส่วน





    ได้รูปเพิ่มขึ้น



    รวมทั้ง







    จะย่อยสลาย





    ไปได้อย่างธรรมชาติ สำหรับหมอ



    ผู้ชำนาญ







    จะสามารถนำฟิลเลอร์ มาเติมเต็มได้ทุกส่วนของผิวฉีดฟิลเลอร์คาง
    ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก

    ReplyDelete